Sunday, February 12, 2012

ನೂರಾರು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ.

ನೂರಾರು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಫೇರ್ ಪೇಸಂಸ್ಕೃತಿ ಸುಮಾರು ತುಂಬಾ ಸುದ್ದಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಯಾವುದೇ-ಅದನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾದ ಎಂದು ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮಾಡಿದೆ. ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನಾಗರಿಕ ಅಥವಾ ಸ್ವತಂತ್ರ ವರದಿಗಾರರು ಮತ್ತು photojournalists ತಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಅದರಿಂದ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸುವ ವಿಶೇಷವೇನು ಎಂದು ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ ಸಹ ಸಾಲ ಆಭಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾಗಿ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.Http://newsvideo-photo.blogspot.com/: ನೀವು ಭೇಟಿ ನೋಂದಣಿ ಬಯಸುವ

 
ತದನಂತರ PayPal ಮತ್ತು agoda.com ಕೆಳಗೆ, ಬಲಕ್ಕೆ ಮೇಲೆ ನೀವು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಪಟ್ಟಿ ನ್ಯೂಸ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ನೀವು ಸ್ವೀಕೃತಿ ಗೆ Paypal ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಕೇವಲ ವ್ಯವಹಾರದ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಪಟ್ಟಿ PayPal ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು agoda.comಇನ್ನಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ: http://newsvideo-photo.blogspot.com/2012/02/your-news-photo-and-video-you-can.html


ಸುದ್ದಿ - ನೀವು. ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಸಾವಿರ ಡಾಲರ್ ನೂರಾರು ಗಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬೇರೆಯವರು-ಒಂದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಕಥೆಗಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಫೇರ್ ಪೇಸಂಸ್ಕೃತಿ ಸುಮಾರು ತುಂಬಾ ಸುದ್ದಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಯಾವುದೇ-ಅದನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾದ ಎಂದು ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮಾಡಿದೆ. ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನಾಗರಿಕ ಅಥವಾ ಸ್ವತಂತ್ರ ವರದಿಗಾರರು ಮತ್ತು photojournalists ತಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಅದರಿಂದ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸುವ ವಿಶೇಷವೇನು ಎಂದು ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ ಸಹ ಸಾಲ ಆಭಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾಗಿ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
Demotix ನೀವು ಪೂರೈಕೆ ಸುದ್ದಿ, ಬಹು-ಪ್ರಶಸ್ತಿ-ವಿಜೇತ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೋ ನ್ಯೂಸ್ವೈರ್ ಆಗಿದೆ.
ನೀವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಹೇಳಿದರು ಎಂದು ಆ ದೇಶಗಳು ಕಥೆಗಳು ರಕ್ಷಣೆ ಸಹಾಯ, 25,000 ಕ್ಕೂ ಬಳಕೆದಾರರು ಜಗತ್ತಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ 4,500 ಸಕ್ರಿಯ ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊ ಪತ್ರಕರ್ತರಿಗೆ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ.
ನಾವು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ವೀಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಾವಿರಾರು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ Demotix.com, ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳು ಪ್ರಕಟಿಸಲು, ಮತ್ತು ನಾವು ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಕಾಶಕ ನೂರಾರು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪರವಾನಗಿ.
Demotix ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಟೈಮ್ಸ್, ವಾಲ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಜರ್ನಲ್, ದಿ ಗಾರ್ಡಿಯನ್, ಟೈಮ್ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್, ಬಾಸ್ಟನ್ ಗ್ಲೋಬ್ ಮತ್ತು ಬೇರೆಡೆ ಮುಂದೆ ಪುಟಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿವೆ, ಮತ್ತು ಬಿಬಿಸಿ, ಸಿಎನ್ಎನ್, ಎನ್ಬಿಸಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ. ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪತ್ರಿಕೆಗಳು, ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು, ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿನ ಎಲ್ಲ ಆನ್ಲೈನ್ ಸುದ್ದಿ ತಾಣಗಳು ನೂರಾರು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಸಾವಿರ ಡಾಲರ್ ನೂರಾರು ಗಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬೇರೆಯವರು-ಒಂದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಕಥೆಗಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಒಂದು ಸೆಲ್ ಅಥವಾ ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ದುಬಾರಿ ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಯಾಮರಾ ಹೇರುವ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು, ನಮಗೆ ಮತ್ತು ಪಾಲನ್ನು ಸೇರಲು.
ನೀವು ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸಂಪಾದಕ ಅಥವಾ ಮಾಧ್ಯಮ ಖರೀದಿದಾರ ಪರಿವರ್ತಿಸಿ, ನಮ್ಮ ಮಾರಾಟ ತಂಡವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು ದಯವಿಟ್ಟು. ನಮ್ಮ ಸಂಪಾದಕೀಯ ಆರ್ಕೈವ್ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಾವಿರಾರು ಹೊಂದಿದೆ, ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ.
ಸುದ್ದಿ ಭವಿಷ್ಯದ ಸ್ವಾಗತ!
Demotix ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಾಶಿತವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಮಾಡಿದ.Whather ಇದು, broadsheets ಒಂದು ರಲ್ಲಿ ಮನೆ ಪ್ರಕಟಣೆಗಾಗಿ ಟ್ಯಾಬ್ಲಾಯ್ಡ್ ಅಥವಾ ಒಂದು ವಿವರಣಾತ್ಮಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಲಘು ಏನಾದರೂ ಸುದ್ದಿ, Demotix ಮಾಡಬಹುದು ಮುರಿದು ವಿಶೇಷವೇನು ಮತ್ತು ಒದಗಿಸಿದೆ - ಮತ್ತು ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯಯುತ ಒಪ್ಪಂದ ಮುಂದೆ ಖಾತರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು.
Demotix ಧ್ವನಿ
ನೀವು ನಮ್ಮ ಪದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಇಲ್ಲ. ಅನೇಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು Demotix ಮಾದರಿ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ನಾವು ಅಪ್ ವಿಚಾರದ ಹೇಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಮಗೆ ಸಂದರ್ಶನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಏಕೆ ವಿಡಿಯೋ ಕೆಲವು ಒಂದು ನೋಟ ನೀವೇ ಅವರ ತೀರ್ಮಾನಗಳು ನೋಡಿ ಕೆಳಗಿನ ವರದಿ?
ನೀವು Demotix ಹೆಚ್ಚು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಬಂದಿದೆ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿ Demotix ಪುಟವನ್ನು ನಮ್ಮ ವ್ಯಾಪ್ತಿ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಪತ್ತೆ.:
ಇದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ
ಅಲ್ಲಿ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದ ನಂತರ?
ನೀವು ಒಂದು ಹಳೆಯ ಸೆಲ್ ಅಥವಾ ಉತ್ತಮ ಯಾ ತಳಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ಎಸ್ಎಲ್ಆರ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೀವು ಎಂಬುದನ್ನು ಸುದ್ದಿ ಎಸೆದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು!
Demotix ಸುದ್ದಿ ಮತ್ತು ಸಂಪಾದಕೀಯ ಮಾತ್ರ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ - ನಮ್ಮ ಪಬ್ಲಿಷಿಂಗ್ FAQ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ನಾವು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ತಾಂತ್ರಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು.
ಪಬ್ಲಿಷಿಂಗ್: FAQಪರಿವಿಡಿ [ಅಡಗಿಸು]ನಾನು ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು Demotix ವಿಡಿಯೋ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಇಲ್ಲ?ನೀವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವ ಫೈಲ್ ಪ್ರಕಾರಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇಲ್ಲ?ನಾನು ವೀಡಿಯೊ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಏನು ವೀಡಿಯೊ ಫೈಲ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇಲ್ಲ?ವೀಡಿಯೊಗಳು ಹೇಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸಾಧ್ಯ?ನಾನು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು / ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ಸೇರಿಸಿ ಇಲ್ಲ!ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ನಂತರ ನನ್ನ ಕಥೆ ನೋಡಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ?ನೀವು Demotix ಮೇಲೆ ಏನು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಇಲ್ಲ?ನೀವು ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಅಳಿಸಲು ಡು?ನೀವು ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಡು?ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಸೆಟ್ ಮೊದಲ ಚಿತ್ರ ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ?ಏನು IPTC ಜಾಗ Demotix ಮೂಲಕ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ?ನಾನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಬಂದಿದೆ ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಮಾಡಿದೆ?ಇದು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ ವಿಶೇಷವೇನು ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಕಥೆ ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು?ಹೇಗೆ ಒಂದು ಕಥೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಇಮೇಜ್ಗಳು ಇಲ್ಲ?ಹೇಗೆ ನಾನು ಸ್ವತಃ-ಪ್ರಕಾಶಕ ಆಗಲು ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನೇರ ದೂರ ವಾಸಿಸುವ ನೋಡುತ್ತಾರೆ?ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಲಿರುವ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ, ಏಕೆ?ನನ್ನ ನೀರುಗುರುತುಗಳು ಅಥವಾ ಗಡಿ Demotix ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಸಮಯಮೊಹರು ಯಾವುವು?ನಾನು ಸ್ವತಃ-ಪಬ್ಲಿಷಿಂಗ್ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?ನಾನು, FTP ಯ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ನಾನು ಏನು ತಂತ್ರಾಂಶ ಅಗತ್ಯವೇನು ಬಯಸುವ?ನಾನು ಅಡೋಬ್ Lightroom ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ?ನಾನು ಫೋಟೋ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ?ನನ್ನ ಕ್ಯಾಮರಾ ದಿನಾಂಕ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ತಪ್ಪೇ?ನಾನು ಮಾತ್ರ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಒಂದು ಚಿತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ?ಮೀಡಿಯಾ ಬೇಕು ಏನು?ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು ಯಾವುವು?ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಯಾವುವು?ನಾನು ಶಿರೋನಾಮೆ ಸೇರಿಸಲು ಇದೆ?ನಾನು Demotix ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಿರುಗುತ್ತಿರುತ್ತದೆ?ನಾನು ನನ್ನ ಕಥೆ ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಪುಟವನ್ನು ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ನಮೂದಿಸಿದ ಬಂದಿದೆ ಸಹ "ನಿಗದಿತ ಪ್ರಾಂತ್ಯದ ನಿಗದಿತ ದೇಶದ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಇದು ಇಲ್ಲ?ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ನ್ಯೂಸ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಬಟನ್ ನೋಡಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದು?ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು ವೀಡಿಯೊಗಳ ಮಿತಿಯನ್ನು ಇದೆ?ಫೈಲ್ನ ಗಾತ್ರವನ್ನು ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಅಗತ್ಯವೇನು?ನಾನು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಕಥೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ನನ್ನ ಹಳೆಯ ಆರ್ಕೈವ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಒಂದು Demotix ಕಥೆ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ಅಥವಾ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತವೆ?ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ ಕಥೆಗಳು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು?ನಾನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ನಿರಾಕರಣೆಗಳು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?Demotix ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಿರುಗುತ್ತಿರುತ್ತದೆ?ಯಾಕೆ ನೀನು ನನ್ನ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಬದಲಾಗಿದೆ?ಯಾಕೆ ನೀನು ನನ್ನ ಕಥೆ ಪ್ರಮುಖ ಇಮೇಜ್ ಬದಲಾಗಿದೆ?ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಕಥೆ ಇನ್ನೂ ಬಾಕಿ?ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ದೋಷ ಪಡೆದರು ಬಂದಿದೆ?ನಾನು ನಿರ್ಗಮಿಸಿದ್ದಿರಿ!ನನ್ನ ವಿಷಯ unpublish ಬಯಸುವ!ನಾನು ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು Demotix ವಿಡಿಯೋ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಇಲ್ಲ?ನೀವು ಹಲವಾರು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ Demotix ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ವೆಬ್ಸೈಟ್ - ಯಾವುದೇ ಪುಟದಲ್ಲಿ 'ಅಪ್ಲೋಡ್ ನ್ಯೂಸ್' ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸುವುದರಿಂದ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಪುಟಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಅಪ್ಲೋಡರ್ - ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ನಿಮ್ಮ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವೇಗಗೊಳಿಸಲು, ಮತ್ತು ವಿಂಡೋಸ್, ಮ್ಯಾಕ್ ಮತ್ತು ಲಿನಕ್ಸ್ ಲಭ್ಯವಿದೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಅಪ್ಲೋಡರ್ ಲಿಂಕ್
ನಂತರದ ಉತ್ಪಾದನಾ ಸೂಟ್ - Lightroom, ಫೋಟೋಶಾಪ್ ಅಥವಾ ಫೋಟೋ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಪ್ಲಗ್ಇನ್ಗಳ.
FTP ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ - ವಿದ್ಯುತ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಈಗಿರುವ ಮಾಧ್ಯಮ ಫೋಲ್ಡರ್ ಗೆ FTP ನಮ್ಮನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಲಿಂಕ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ FTP
PhotoShelter FTP ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ - ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಧ್ಯಮ ಫೋಲ್ಡರ್ ಗೆ FTP ಬಳಸಿ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಲಿಂಕ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ FTP
Demotix ಇಮೇಲ್ ಅಥವಾ ದೂರವಾಣಿ - ನೀವು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಧ್ಯಮ ಫೋಲ್ಡರ್ ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳು ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಲಿಂಕ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಇಮೇಲ್
ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ - ನಮ್ಮ ಐಫೋನ್ ಆಪ್ ಈಗ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ - ಇಲ್ಲಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನೀವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವ ಫೈಲ್ ಪ್ರಕಾರಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇಲ್ಲ?JPG / JPEG ಮಾತ್ರ, ನಾವು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕನಿಷ್ಟ 5 ಮೆಗಾಪಿಕ್ಸೆಲ್ಗಳವರೆಗಿರುವ ಅಥವಾ ಮೇಲಿನ ಉತ್ತಮ ವಿತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಮಾರಲು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ವೀಡಿಯೊ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಸಹಜವಾಗಿ ಹೌದು! ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ವಿಡಿಯೋ ಬ್ಲಾಗ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಹೇಗೆ ನೋಡಿ
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಏನು ವೀಡಿಯೊ ಫೈಲ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇಲ್ಲ?Demotix ಮಾತ್ರ ಎಂಓಡಬ್ಲು, ಎವಿಐ, MP4, MPEG-ಮತ್ತು ಡಬ್ಲುಎಂವಿ ವೀಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ವಿಡಿಯೋ ಬ್ಲಾಗ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಹೇಗೆ ನೋಡಿ
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆವೀಡಿಯೊಗಳು ಹೇಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸಾಧ್ಯ?ಅವರು ಯಾವುದೇ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ, ಆದರೆ ಕಳುಹಿಸುವ ಮುನ್ನ 60MB ಹೆಚ್ಚಿನ ಏನನ್ನಾದರೂ FTP ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾಡಬಹುದು - ಸಮಯ ಆನ್ಲೈನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು / ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ಸೇರಿಸಿ ಇಲ್ಲ!FTP ಅಥವ ನಮ್ಮ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಅಪ್ಲೋಡರ್ ಮೂಲಕ Demotix ಇಮೇಜ್ಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ನೀವು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ರಚಿಸಬೇಕು.
ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ಹೆಸರು, ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ ಅಥವಾ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಅದೇ ಅಲ್ಲ.
ಹೊಸ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ನಮೂದಿಸಿ, Demotix ಪ್ರವೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ ಯಾವುದೇ ಪುಟದ "ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು" ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ "ಖಾತೆ ಮಾಹಿತಿ" ಭಾಗವನ್ನುತೆರೆದು ಕೆಳಗೆ - ನೀವು "ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್" ಎಂಬ ಪ್ರದೇಶದ ನೋಡಿ ರವರೆಗೆ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿ.
ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಯಾವುದೇ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆರಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ Demotix ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸಬೇಡಿ - FTP ಯ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಎನ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಒಮ್ಮೆ ಪುಟದ ಕೆಳಗೆ ಸ್ಕ್ರೋಲ್, ನಿಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು ಮತ್ತು "ಉಳಿಸಿ" ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದ. ನೀವು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಮತ್ತು ನೀವು ಒಂದು ಹೊಸ ಕಥೆ ರಚಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ "ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮೀಡಿಯಾ" ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ನಿಮ್ಮ ಕೋಡ್ ಈಗ ಮಾನ್ಯ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.
ನಮ್ಮ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಅಪ್ಲೋಡರ್ ಬೇರೆಡೆ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಇತರ FTP ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಇವೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ನಂತರ ನನ್ನ ಕಥೆ ನೋಡಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ?ನೀವು ಕಳುಹಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಸೈಟ್ ಮೇಲೆ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು ನಡುವೆ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು, ವೇಳೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಳಂಬ, ಇದೆ. FTP ಮತ್ತು ಪ್ಲಗಿನ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿದೆ. . ಮಾಲಿಕ ಶಿರೋನಾಮೆ, ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು: ಈ ವಿಳಂಬ ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿ ಮೊದಲ ಅಂದರೆ ಸೇರಿಸಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ಇದು ಬಾಕಿ ಹೇಳಿದರು ನಿಮ್ಮ ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ Demotix ಒಂದು ಪ್ರಕಾಶಕ ಅವಲೋಕನವಾಗಿದೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
ನೀವು ಮಾರಾಟ ಸುಧಾರಿಸಲು ಸರಿಯಾದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ, 10 ಕಥೆಗಳು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ, ನಾವು ಆತ್ಮ ಪ್ರಕಾಶಕರು ನೀವು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ತಕ್ಷಣ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು. ಕಡಿಮೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಒಂದು ಕಥೆಯ ಸೇರಿಸಿ - ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಕಾಶಕ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಇದು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಮತ್ತು ತಳ್ಳುವುದು ಮೊದಲು ಕೆಲಸ ಹೊಂದಿದೆ. , ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಸಹಾಯ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನೀವು Demotix ಮೇಲೆ ಏನು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಇಲ್ಲ?Demotix ಸುದ್ದಿ ಪ್ರಕಾಶಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಮುರಿದು ಸುದ್ದಿ, ಲಕ್ಷಣಗಳು, ಕ್ರೀಡೆ, ರಾಜಕೀಯ, ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಗಮದ ಲೋಗೊಗಳು ತುಪ್ಪುಳಿನಂತಿರುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ದಯವಿಟ್ಟು ದಯವಿಟ್ಟು! Demotix ಮುಖಪುಟ - ನಾವು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಲೇಖನಗಳು ನಲ್ಲಿ Demotix ಸುತ್ತ ಒಂದು ನೋಟ ಹ್ಯಾವ್
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನೀವು ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಅಳಿಸಲು ಡು?ಬಹಳ ವಿರಳವಾಗಿ. ನಾವು ದಯೆಯಿಂದ ನಾವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಒಂದು ಜೋಡಿ ಅಥವಾ ನೀವು ಮಾಹಿತಿ, ತನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಾರ ಒಂದು ಭ್ರಷ್ಟ ಚಿತ್ರ, ಆದರೆ ಇತರ ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ. ನೀವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಂದು ವರ್ಗದ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಉಳಿಸುವ ನಂತರ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ವೇಳೆ, ಸಮಸ್ಯೆಯ ಒಂದು ತೆರೆಚಿತ್ರವನ್ನು ಜೊತೆ demotix.com [ಅಟ್] ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನೀವು ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಡು?ನಂ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಎಡಿಟಿಂಗ್ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್, ಪೋಸ್ಟ್ ಉತ್ಪಾದನೆ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಅಥವಾ ಬಳಸಬೇಡಿ. ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕ್ರಾಪ್ ಇಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದಾಗ ಒಮ್ಮೆ, ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಕ್ರಾಪ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಮೊದಲು ಭಾರವಿಳಿಸು ಮಾಡಲು ಬಯಸಬಹುದು. ಕ್ರಾಪಡ್ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಸ್ಕರಿಸಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ - ಈ ಮಾರಾಟ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮಿತಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಯಾಕೆ ನನ್ನ ಸೆಟ್ ಮೊದಲ ಚಿತ್ರ ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ?ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಿತ್ರ ಒಂದು ಸೆಟ್ ಆರಂಭಿಸಲು, ಈ ಆದ್ದರಿಂದ ಖರೀದಿದಾರರು ಬೇಗನೆ ಮುಂದಿನ ಪುಟ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಾಟ್ ನೋಡಿ ಕರೆಯಬಹುದು. ನಾವು ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಕರೋಸೆಲ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದರೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಿತ್ರ ಪುಟ್.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಏನು IPTC ಜಾಗ Demotix ಮೂಲಕ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ?ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರವಿರುವ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶಿರೋನಾಮೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಬಂದಿದೆ ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಮಾಡಿದೆ?ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ Demotix ಗೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ನಿಮ್ಮ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಮಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಪರಿಣಾಮ ಇದು, ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಿಸಬಹುದು. ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿದ, ನೀವು ಅದೇ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಮರು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳು ಒಳಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ನೀವು captioning ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದೋಷ ಪಡೆದರೆ - ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಇನ್ನೂ ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುವುದು. Demotix ಕಥೆಯ ಕಳುಹಿಸುವ ನಂತರ - ನೇರ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು ಮೇಲೆ ವಿಳಂಬ, ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ತಪಾಸಣೆ ಪ್ರಕಾಶಕರು ಕಾರಣ ಇದೆ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ FAQ ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಇದು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ ವಿಶೇಷವೇನು ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಕಥೆ ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು?ಹೌದು! ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಪುಟವನ್ನು ಹೋಗುವಾಗ ಮತ್ತು ಒತ್ತಿ ಸಂಪಾದಿಸು ಇದನ್ನು ನೀವು ಮತ್ತೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸೆಟ್ ಹೆಚ್ಚು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಲಿಕ ಸಂದರ್ಭೋಚಿತ ಶಿರೋನಾಮೆ ಸೇರಿಸುವುದು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಒಂದು ದಿನದ ನಂತರ, ಹಿಂದೆ ಕಥೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಹೇಗೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು, ಕಥೆ ಪ್ರತಿ 25 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಹೇಗೆ ಒಂದು ಕಥೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಇಮೇಜ್ಗಳು ಇಲ್ಲ?ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳು ಯಾವುದೇ ಸಂಪಾದಿಸು ಕ್ಲಿಕ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ನೀವು ಮತ್ತೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ನೀವು ಕಥೆ ಪ್ರತಿ 25 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಹೇಗೆ ನಾನು ಸ್ವತಃ-ಪ್ರಕಾಶಕ ಆಗಲು ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನೇರ ದೂರ ವಾಸಿಸುವ ನೋಡುತ್ತಾರೆ?10 ಕಥೆಗಳು ಅಪ್ಲೋಡ್ ನಂತರ. ಪಬ್ಲಿಷರ್ಸ್ ನಂತರ ನೀವು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಹೇಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ನೀವು ಸ್ವತಃ-ಪಬ್ಲಿಷಿಂಗ್ ಸ್ಥಿತಿ ನೀಡಲಾಗುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಮ್ಮ ಪುಟ: ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಲಿರುವ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ, ಏಕೆ?ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಕಡತಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡುವುದು. ಕೆಂಪು 0.5MP - 3MP: ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೆ ತುಂಬಾ ಸಣ್ಣ. ನೀವು ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಇದೆ?ಹಳದಿ 3MP - 4MP: ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟ ಮಾಡಬಹುದು.ಗ್ರೀನ್ 5MP - ಮೇಲೆ: ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್. ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು Demotix ವಿತರಣೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ವಾಹಿನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದು.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನನ್ನ ನೀರುಗುರುತುಗಳು ಅಥವಾ ಗಡಿ Demotix ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ಒಂದು ಏಜೆನ್ಸಿಯನ್ನು ಸಂಖ್ಯೆ, ನಾವು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮೇಲೆ Demotix ಲೋಗೋ ಇರಿಸಿ. ನೀವು ವಾಟರ್ಮಾರ್ಕ್ನೊಂದಿಗೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವೇಳೆ, ಕೊಳ್ಳುವ ಕೊಳ್ಳುವಾಗ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ - ಕೊಂಡುಕೊಂಡ ನಮ್ಮದು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಸಮಯಮೊಹರು ಯಾವುವು?ಒಂದು Timestamp ಕೆಲವು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸಂಭವಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಸಮಯ ಮಾಡಿತು, ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ನಾವು Demotix ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಣದ ಸಮಯಮೊಹರು ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು ಮಾಡಬಹುದು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರರು ಪ್ರಕಟಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಮೊದಲು ಅವುಗಳನ್ನು ತೆಗೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಸ್ವತಃ-ಪಬ್ಲಿಷಿಂಗ್ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?ಹೌದು. ನಿಮ್ಮ ಸಲ್ಲಿಕೆಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಕೊಳ್ಳುವವರಿಗೆ ಔಟ್ ಕಳುಹಿಸುವ ಮುನ್ನ ಸಂಪಾದಿಸಲು ನಮ್ಮ ಪ್ರಕಾಶನ ತಂಡದ ಕೆಲಸ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಾಬೀತಾಗಿಲ್ಲವಾದರೂ, ನೀವು ಒಂದು ಬಾಕಿ ಸ್ಥಾನಮಾನಕ್ಕೆ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿತು ಎಂದು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವಿಮರ್ಶಿಸಲಾಗುವುದು. ಒಂದು ಆತ್ಮ ಪ್ರಕಾಶಕ ಸರಿಯಾದ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಔಟ್ ತುಂಬಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ವೇಗದ ರಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥ. ಒಂದು ಪ್ರಕಾಶಕ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾನೆ ಕಡಿಮೆ ಸಮಯ, ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ನಾವು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪಡೆಯುವುದು.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು, FTP ಯ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ನಾನು ಏನು ತಂತ್ರಾಂಶ ಅಗತ್ಯವೇನು ಬಯಸುವ?ಡೌನ್ಲೋಡ್ ತನ್ನ ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ನೀವು ವೇಗವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮೀಡಿಯಾ ಕಡತದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಇಮೇಜ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು - Demotix FileZilla ಜೊತೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಲಸ. ಇಲ್ಲಿ FileZilla ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಅಡೋಬ್ Lightroom ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ?ಸರಳ. ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ zip ಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಇಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ - ಲಿಂಕ್ ಪ್ಲಗ್-ಇಂಚುಗಳು ಈ Lightroom ಅನುಸರಿಸಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಫೋಟೋ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ?ಸರಳ. ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ zip ಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಇಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ - ಈ ಫೋಟೋ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಲಿಂಕ್ ಪ್ಲಗ್-ಇಂಚುಗಳು ಅನುಸರಿಸಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನನ್ನ ಕ್ಯಾಮರಾ ದಿನಾಂಕ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ತಪ್ಪೇ?ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಅದು, ಚಿತ್ರ ಸಂಪಾದಕ ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ಒಂದು ವಿಧಾನ ನೆರವಾಗುವ ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ದಿನಾಂಕ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಯಾವಾಗಲೂ ಒಂದು ಸುದ್ದಿಯಾಗಿತ್ತು ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ನಮ್ಮ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಬ್ಲಾಗ್ ಡೇಟ್ಸ್.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಮಾತ್ರ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಒಂದು ಚಿತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ?ನೀವು Demotix ಗೆ ಪ್ರತಿ ಸೆಟ್ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಕಳುಹಿಸಲು ದಯವಿಟ್ಟು, ಆದರೆ ನೀವು ಮಾತ್ರ ಒಂದು ಚಿತ್ರದ ಇದ್ದಲ್ಲಿ ನಂತರ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪ್ರಕಾಶಕರು ಕಥೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಅದರ ಒಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವಿಷಯ ವೇಳೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದಾದ. ನಾವು ಗ್ರಾಹಕರ ಕೆಲಸವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವಾಗ ಆಯ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಾಗಾಗಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಇಮೇಜ್ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ನೀವು ಕಥೆ ಪ್ರತಿ 25 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಮೀಡಿಯಾ ಬೇಕು ಏನು?ಮಾಧ್ಯಮ ಸಾರಾಂಶ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯ ಸಾರಾಂಶ ಇದು. ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಯಾರು? ವಾಟ್ (ಯಾವ ಕಥೆ ಇಲ್ಲಿದೆ) ಸಂಭವಿಸಿದ? ಅಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ? ಅದು ನಡೆಯುತ್ತವೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ? ಏಕೆ ಸಂಭವಿಸಿ ನೀಡಲಿಲ್ಲ? ಅದು ಸಂಭವಿಸಿ ನೀಡಲಿಲ್ಲ?ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಕೀವರ್ಡ್ಗಳು ಯಾವುವು?ಕೀವರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಪತ್ತೆ ಭೇಟಿ ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರರು ಸಹಾಯ. ನೀವು ಕೀವರ್ಡ್ ಕಥೆ ಅಥವಾ ಮಾಲಿಕ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. "ಕಾರ್ಮಿಕ ಸರ್ಕಾರ ಟೋನಿ ಬ್ಲೇರ್" ರೀತಿಯ ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಪದಗಳ ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಹುಡುಕಾಟ ಇಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಎಂಬುದನ್ನು ಸುದ್ದಿ ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಇಮ್ಯಾಜಿನ್ ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಇನ್ಪುಟ್ ಈ ಮಾಡಬಹುದು -.? ವೆಬ್ ನಿಮ್ಮ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಇದು Demotix ಒಳಗೆ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಯಾವುವು?ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಅಥವಾ ಪ್ರಮುಖ ಜನರು. ನೀವು ಮುಂದುವರೆದ ಟ್ಯಾಗಿಂಗ್ನ ಬಾಕ್ಸ್ ಒಳಗೆ ಇನ್ಪುಟ್ ಈ ಜನರಿಗೆ ಒಂದು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಪಠ್ಯ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ಅವುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವಶ್ಯಕ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಶಿರೋನಾಮೆ ಸೇರಿಸಲು ಇದೆ?ಒಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಮಾಲಿಕ ಶಿರೋನಾಮೆ ಸೇರಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಿತ್ರ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ಸೇರಿಸಲು ಇದ್ದರೆ, ಪ್ರಕಾಶಕರು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು ಅಡ್ಡಬರುವ ಮಾಡಬಹುದು. ನೀವು ಈ ಖರೀದಿದಾರರು, ಪತ್ರಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಸೇರಿಸುವ, ನೀವು ಕಳುಹಿಸಲು ಕಥೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಾಕ್ಷಿ ಎಂದು. ನೀವು ಪ್ರಕಾಶಕರು ಬರೆದ ಶಿರೋನಾಮೆ ಹೊಂದಿರುವ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಭಾವಿಸಿದರೆ captioning ನಿರಾಶೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ನೋಡಿ.
ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರರು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ, ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಣೆ ದೇಹದ ಇಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಶಿರೋನಾಮೆ ಕೊರತೆಯನ್ನು ವೇಳೆ ಅವರು ಕಡಿಮೆ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಆಯ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರ ಸಂಪಾದಕರು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆರಿಸುವ ಮೊದಲು ಮರು ಬರೆಯುವ ನಿಮ್ಮ ತುಣುಕು ಸಮಯ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು Demotix ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಿರುಗುತ್ತಿರುತ್ತದೆ?ಇಲ್ಲ, ಇನ್ನೂ. ಸರಿಯಾಗಿ Demotix ಗೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮೊದಲು ತಿರುಗುತ್ತದೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ನನ್ನ ಕಥೆ ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಪುಟವನ್ನು ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ನಮೂದಿಸಿದ ಬಂದಿದೆ ಸಹ "ನಿಗದಿತ ಪ್ರಾಂತ್ಯದ ನಿಗದಿತ ದೇಶದ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಇದು ಇಲ್ಲ?ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗಣಕವು ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಸರುಗಳು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಬವೇರಿಯದ ಜರ್ಮನ್ ಒಕ್ಕೂಟ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವೇಳೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಜರ್ಮನ್ ಅದನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಇರಬೇಕು - ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಸರಿಯಾದ ನಮೂದನ್ನು ಬೇಯರ್ನ್ ಎಂದು. ನೀವು ಆಂಗ್ಲಭಾಷಾ ಆವೃತ್ತಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು untadare, ಸ್ಥಳೀಯ ಆವೃತ್ತಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ - ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸುವುದಾಗಿ ಎಂದು.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ನ್ಯೂಸ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಬಟನ್ ನೋಡಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದು?ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಆಧರಿಸಿದೆ. ಈ ನೀವು ಕೆಲವು ಬ್ರೌಸರ್ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳು (ನೋಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅಥವಾ AdBlock ನಂತಹ) ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಪ್ಲಗ್ಇನ್ ಸ್ಥಾಪನೆ ಹೋದರೆ, ಅಥವಾ, ಸರಿಯಾಗಿ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರ್ಥ. ನೀವು ಮುಂದುವರೆಯಲು ಈ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳನ್ನು demotix.com ಒಂದು ಎಕ್ಸೆಪ್ಶನ್ ಸೆಟ್ ಅಥವಾ ಆಫ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು ವೀಡಿಯೊಗಳ ಮಿತಿಯನ್ನು ಇದೆ?ಕಥೆ ಪ್ರತಿ 25 ಚಿತ್ರಗಳ ಒಂದು ಮಿತಿ ಇದೆ. ಬದಲಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪೂರ್ಣ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು Demotix ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಉತ್ತಮ ಬದಲಾಯಿಸಿ ಅಪ್ಲೋಡ್ ದಯವಿಟ್ಟು. ಅವರು ತುಂಬಾ ಇದೇ ವೇಳೆ ಫೋಟೋ ಸಂಪಾದಕರು ಎಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಮೂಲಕ ನೋಡಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಫೈಲ್ನ ಗಾತ್ರವನ್ನು ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಅಗತ್ಯವೇನು?ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು ಗುಣಮಟ್ಟ ಸೆಟ್ ಅನೇಕ ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ - ನಿಮ್ಮ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಕೈಪಿಡಿ ದಯವಿಟ್ಟು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಗರಿಷ್ಠ ಜಾಗತಿಕ ವಿತರಣೆ, 5 ಮೆಗಾಪಿಕ್ಸೆಲ್ಗಳವರೆಗಿರುವ / ಚಿತ್ರ ಪ್ರತಿ 14MB ಮೆಮೊರಿ ಮೇಲೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ದಯವಿಟ್ಟು. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಕಥೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ನಮ್ಮ Demotix ಇಮೇಲ್ ಅಪ್ಲೋಡರ್ ಮೂಲಕ. ಇದು ಪ್ರಕಾಶಕರು ಕಥೆ ಬರೆಯುವುದು ಸಮಯದ ನೇರವಾಗಿ ಕಾರಣ Demotix ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಕಡತಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಇಲ್ಲ. ಈ ಹಿಂದೆ ಏರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು ವೇಳೆ ಮಾತ್ರ ಸಂಪಾದಕರು ನೇರವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿ. ಇಮೇಲ್ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಕುಚಿತ - ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಕಡತ ಗಾತ್ರ ಫೋಟೋ ಸಂಪಾದಕರು ಪ್ರಕಟಣೆಗಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಸಂಭವಗಳು ಕಡಿಮೆ.ಲಿಂಕ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಇಮೇಲ್
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನನ್ನ ಹಳೆಯ ಆರ್ಕೈವ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಹೌದು! ನಿಮ್ಮ ಹಳೆಯ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ ಅಂದರೆ, ನಮಗೆ ಮತ್ತು ಕೋರ್ಬಿಸ್ ಚಿತ್ರಗಳ ಮಾರಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಕೋರ್ಬಿಸ್ ಬ್ಲಾಗ್ ನಮ್ಮ ಡಿಸ್ಟ್ರಿಬ್ಯೂಶನ್ ಡೀಲ್ ಇಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಒಂದು Demotix ಕಥೆ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ಅಥವಾ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತವೆ?ಸಂಚಿಕೆ ಗುಂಪಿನ ಚಿತ್ರಗಳ ಇದ್ದರೆ, ಪ್ರಕಾಶನ (ನಲ್ಲಿ) demotix.com ಒಂದು ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಿ ಮತ್ತು ನಾವು ಇದನ್ನು ಕಾಣುವ ದಯವಿಟ್ಟು. ಸಂಚಿಕೆ ಪಠ್ಯದೊಂದಿಗೆ, ಅದನ್ನು ನೀವು ಕಥೆ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಬರೆಯಬಹುದು.Demotix ಒಂದು ವಾಕ್ ವೇದಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ ಕಥೆಗಳು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಹೌದು. ಕೇವಲ Demotix ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮತ್ತು ದೂರ ನೀವು ಹೋಗಿ! ಇಲ್ಲಿ ಸೈನ್.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ನಿರಾಕರಣೆಗಳು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಹೌದು. ಈ ಹಾಗೂ ಚಿತ್ರಗಳು. ನೀವು ಈ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಾಹಿತಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಜೊತೆ ಪರಿಶೀಲನೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಹ ಒದಗಿಸಲು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆDemotix ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಿರುಗುತ್ತಿರುತ್ತದೆ?ಇಲ್ಲ, Demotix ಗೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮರು orientate ದಯವಿಟ್ಟು.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಯಾಕೆ ನೀನು ನನ್ನ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಬದಲಾಗಿದೆ?ಸುದ್ದಿ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಆಗಿ ನಿಮ್ಮ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಸಂಚಾರವನ್ನು ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೆಟ್ನಿಂದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆ ಫೋಟೋ ಸಂಪಾದಕರು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಸರಳವಾಗುತ್ತದೆ!ಬದಲಾಗುವ 'ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತೆ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಧ್ವಂಸಗಳು ಸರ್ಕಾರ ಹೊಸ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ "ಗೆ" -! ಅಥೆನ್ಸ್'. ಹೊಸ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನಿಮ್ಮ ಸೆಟ್ ಒಂದು ವೀಕ್ಷಕ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು - ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ನೀವು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು, ಮಾಧ್ಯಮ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ಅಥವಾ ಪ್ರಕಾಶಕರು ಬರೆದ ಶಿರೋನಾಮೆ ಹೊಂದಿರುವ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಭಾವಿಸಿದರೆ captioning ನಿರಾಶೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ನೋಡಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಯಾಕೆ ನೀನು ನನ್ನ ಕಥೆ ಪ್ರಮುಖ ಇಮೇಜ್ ಬದಲಾಗಿದೆ?ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಡ್ಡ ಪ್ರಮುಖ ಚಿತ್ರ ಸಂಚಾರ ಪಾರಸ್ಪರಿಕ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಚಿತ್ರಿಕೆಯನ್ನು Demotix ಮುಂದೆ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಥಂಬ್ನೇಲ್ ಎರಡೂ, ಮತ್ತು Demotix.com ಮೇಲಿರುವ ಮುಖ್ಯ ಕರೋಸೆಲ್ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಮೊದಲ ಚಿತ್ರ ವಿಷಯವನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅಥವಾ ಖರೀದಿದಾರರು ನೋಡಲು ಮೊದಲ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆಯಾಕೆ ನನ್ನ ಕಥೆ ಇನ್ನೂ ಬಾಕಿ?ಈ ಕೆಳಗೆ ಅನೇಕ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. ಪ್ರಕಾಶಕರು ಇದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ವಿತರಣೆ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಕೆಲಸ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು - ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಔಟ್ ಪಡೆಯುವುದು.
ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಾವು ಮೊದಲ ದೊಡ್ಡ ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಗೆ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್ ಸಿಗತ್ತೆ ಎಂದು ಪ್ರಕಾಶಕರು ನಂತರ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಅಂದರೆ, 24 ಗಂಟೆಗೂ ಹಳೆಯ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮಾಡಬಹುದು. ಚಿತ್ರೀಕರಣದ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಅಪ್ಲೋಡ್ ನೀವು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ Demotix ಸೂಕ್ತವಾದ ಇರಬಹುದು, ಅಥವಾ ನೀವು ಒಂದು ಭ್ರಷ್ಟ ಕಡತ ಇದೆ - ನೀವು ಮತ್ತೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಕೇಳುವ ಇಮೇಲ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಮಾಡಬಹುದು.
ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವರದಿಗಳು ಸಹಾಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ದೋಷ ಪಡೆದರು ಬಂದಿದೆ?ನೀವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಯಾವುದೇ ಅಪ್ಲೋಡ್ ದೋಷ, ಅಥವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಇದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ (ನಲ್ಲಿ) demotix.com ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ದೋಷ ಒಂದು ತೆರೆಚಿತ್ರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ದಯವಿಟ್ಟು. ಇದು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತದೆ ಮಾಡಬಹುದು ಇತರ ಜನರ ಉಪಯುಕ್ತ. ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ FAQ ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನಾನು ನಿರ್ಗಮಿಸಿದ್ದಿರಿ!ನೀವು ದೋಷ ಪಡೆದರು ಆದರೆ ಒಂದು ಪುಟ ಲೋಡ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೊರ ವೇಳೆ demotix.com [ಅಟ್] ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮೇಲೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಲು ಎಂದು ಯಾವುದೇ ದೋಷಗಳು. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, Demotix ಪ್ರವೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ ಮಾಡುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ - ನೀವು ಲಾಗ್ ಔಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ದಾಟಿದ ಹಿಂದೆನನ್ನ ವಿಷಯ unpublish ಬಯಸುವ!ನೀವು URL ನೊಂದಿಗೆ demotix.com [ಅಟ್] ಮಾಹಿತಿ ನಲ್ಲಿ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಇಮೇಲ್ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಕಥೆಗಳು ಒಂದು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ನಾವು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಬಯಸುವ ಬೇಕು.


ಅಪ್ಲೋಡ್
ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಬಂದಾಗ ಸ್ಪೀಡ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಮೂಹವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು, ನೀವು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಸುಲಭ ಎಂದು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವ!
ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ:
ವೆಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ (ಮೂಲಕ FTP, ಅಡೋಬ್ Lightroom ಮತ್ತು ಫೋಟೋ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಪ್ಲಗ್-ಒಳ ಜೊತೆ)ಅಪ್ಲೋಡ್ ಇಮೇಲ್ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ (ಅತ್ಯಂತ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬರಲಿದೆ)ನಮ್ಮ ಅಪ್ಲೋಡ್ FAQ ಮೂಲಕ ಔಟ್ ಕ್ಲಿಕ್.
ಅಪ್ಲೋಡ್: FAQಪರಿವಿಡಿ [ಅಡಗಿಸು]ನಾನು ನನ್ನ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೋ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಇಲ್ಲ?ನಾನು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು / ಅಪ್ಲೋಡ್ ಕೋಡ್ ಸೇರಿಸಿ ಇಲ್ಲ!ನಾನು ವೀಡಿಯೊ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ಏನು ವೀಡಿಯೊ ಫೈಲ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇಲ್ಲ?Demotix ಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಉತ್ತಮ ಬ್ರೌಸರ್ ಏನು?ನಾನು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಕಥೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ನಾನು ಅಡೋಬ್ Lightroom ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ?ನಾನು ಫೋಟೋ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ?ಏನು IPTC ಜಾಗ Demotix ಮೂಲಕ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ?ನನ್ನ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ Demotix ಏನೂ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ! ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ನಂತರ ನನ್ನ ಕಥೆ ನೋಡಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ?ನಾನು, FTP ಯ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ನಾನು ಏನು ತಂತ್ರಾಂಶ ಅಗತ್ಯವೇನು ಬಯಸುವ?ನಾನು FTP ಪರಿಚಾರಕದ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಾಗ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ?ಫೈಲ್ನ ಗಾತ್ರವನ್ನು ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಅಗತ್ಯವೇನು?ನಾನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ನಿರಾಕರಣೆಗಳು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು?ನಾನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಬಂದಿದೆ ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಮಾಡಿದೆ?ನಾನು ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ನೀವು ನನ್ನ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸಹಾಯ ಯಾರಿಂದ ಇಲ್ಲ?ನಾನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ದೋಷ ಪಡೆದರು ಬಂದಿದೆ?
ನಾವು ಮಾರಾಟ ಹೇಗೆ

ನೇರ ಮಾರಾಟ
ನಮ್ಮ ಮಾರಾಟದ ತಂಡ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ದೂರವಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು. ಇದು ಇಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್.

ಕೋರ್ಬಿಸ್ ಒಪ್ಪಂದ
ಕೋರ್ಬಿಸ್ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ 100,000 ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆ ಪಡೆಯಲು ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲಿಕ್.
ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಕೋರುತ್ತೇವೆ ವೈDemotix ಎರಡೂ ಒಂದು ಆವೇಶ ಜನರು, ಕ್ರಿಯಾವಾದ ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮದ ಅಡ್ಡ-ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು.

ಮರುಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ
ನಾವು ಅವರ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಣತಿ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಮರುಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ ಪಾಲುದಾರನಾಗಿ. ನಮ್ಮ ಮರುಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಸಖ ಇಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ.
ಸಮಸ್ಯೆನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ರಿಂದ ದೂರದ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ತಿಳಿಯಲು ಎಲ್ಲಾ ಎಂದು ಅಧಿಕೃತ ಅಡಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಮುರಿದು ಕಥೆಗಳು ದೂರ ಸಿಗತ್ತೆ. ದೊಡ್ಡ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, newswires ಹಾಗೆ, ನಶಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಇಡೀ ವಿಶ್ವದ ರಕ್ಷಣೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಎಂದು ವ್ಯಾಪ್ತಿ ಖರೀದಿಸಿ ಮುದ್ರಿಸು.
ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ; ಮೇಲೆ ವರದಿಯಾಗಿದೆ ಜನರು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳು ನ್ಯಾಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇಂದಿನ ವಿಶೇಷವೇನು ಬಗ್ಗೆ ಸುದ್ದಿ ಓದುವ ಜನರು, ಅಥವಾ ಇದು ಹೇಗೆ ತೊಡಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲ.

ಅವಕಾಶತಾಂತ್ರಿಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ಮಾಧ್ಯಮ ರಚಿಸಲು ಪ್ರಪಂಚದ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಅದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅದು ಈಗ ಸಾಧ್ಯ ಅಂತ ಅರ್ಥ. ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ, ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು ಸುಧಾರಿತ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ, ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಎರಡೂ ಬದಲಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮದ ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರತಿ ದಿನ ಆನ್ಲೈನ್ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇವೆ.
ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಯಾವಾಗಲೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಹೊಂದಿದೆ - ಈಗ ನೀವು ನೋಡಿದ ವಿಚಾರದ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನೀವು ವಿಶ್ವ, ಇದು ಹೇಗೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ.

ಪಂದ್ಯದಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ನಾವು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ನಮಗೆ ನಾವೇ ಸಂಘಟಿಸುವ ಮತ್ತು ನಾವು ಎದುರಿಸುತ್ತಿವೆ ವಿಶ್ವದ ನಮ್ಮ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಗ್ಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಂಭಾವ್ಯ ಕಂಡು ಬಂದಿದೆ.
ನಾವು ಇದನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರಪಂಚದ ನಿರಂಕುಶ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಡ್ರಾಕೋನಿಯನ್ ಬೌದ್ಧಿಕ ಆಸ್ತಿ ಕಾನೂನು ಎಂದು ಎಂದು, ನಾವು ನಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಮುಕ್ತ ಹರಿವು ಅಡ್ಡಿ ಆ ಪಡೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನಮ್ಮ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮೇಲೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಎಂದು ಎಂದು ಅರ್ಥ. ಎಂದು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಹಳ ಅದ್ಭುತವಾದ ಕಥೆಗಳು ಕೆಲವು ಒಳಗೊಂಡ, ನಮ್ಮ ಸಹಾಯದಿಂದ, ನೀವು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು ಮಾಡಿಲ್ಲ - ಯುದ್ಧಗಳು, ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು, ಆರ್ಥಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು - ಜೊತೆಗೆ ನೀವು ವಾಸಿಸುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ದೈನಂದಿನ ರಿಯಾಲಿಟಿ.

ಫೇರ್ ಪೇಸಂಸ್ಕೃತಿ ಸುಮಾರು ತುಂಬಾ ಸುದ್ದಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಯಾವುದೇ-ಅದನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾದ ಎಂದು ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮಾಡಿದೆ. ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನಾಗರಿಕ ಅಥವಾ ಸ್ವತಂತ್ರ ವರದಿಗಾರರು ಮತ್ತು photojournalists ತಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಅದರಿಂದ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸುವ ವಿಶೇಷವೇನು ಎಂದು ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ ಸಹ ಸಾಲ ಆಭಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾಗಿ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ನಾವು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ.
ನೀವು ಪುಟ್ ಮತ್ತು ನೀವು ನಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳು ಪಡೆಯಲು ಔಟ್ ಅಪಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಷ್ಟು ಹಾರ್ಡ್ ಕೆಲಸ ಗೊತ್ತು. ನಾವು ಉಚಿತವಾಗಿ ದೂರ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಎಂದಿಗೂ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಏಕೆ ಕಷ್ಟ, ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ಇತರೆ ಎಂದಿಗೂ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ಮತ್ತು ನಾವು ಅನುಮತಿ ಪಾವತಿ ಅಥವಾ ಕೇಳುವ ಇಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಬೇಕಾದರು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
Http://newsvideo-photo.blogspot.com/: ಕೇವಲ ಭೇಟಿ ನೋಂದಣಿತದನಂತರ PayPal ಮತ್ತು agoda.com ಕೆಳಗೆ, ಬಲಕ್ಕೆ ಮೇಲೆ ನೀವು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಪಟ್ಟಿ ನ್ಯೂಸ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿನೀವು ಸ್ವೀಕೃತಿ ಗೆ ಪೇಪಾಲ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಕೇವಲ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು agoda.com ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಪೇಪಾಲ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

No comments:

Post a Comment